Quy định trả hàng

1. AIR SPACE chỉ chấp nhận trả hàng không chấp nhận đổi hàng sang sản phẩm khác, đổi hàng chỉ áp dụng với trường hợp đổi size cùng 1 sản phẩm

2. Điều kiện trả hàng

- Trả hàng trong các trường hợp: giao nhầm sản phẩm, sản phẩm bị lỗi.

- Nếu sản phẩm bị hư, rách, quý khách vui lòng chụp hình và phản hồi với bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của AIR SPACE trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được sản phẩm.

- Đổi hàng chỉ với trường hợp không vừa size: Đổi qua size khác cùng sản phẩm nếu còn size, không chấp nhận đổi qua sản phẩm khác.

Ngoài những nguyên nhân trên AIR SPACE sẽ không chấp nhận trả hàng vì bất kỳ lí do nào khác. 

3. AIR SPACE không đồng ý đổi trả hàng đối với các sản phẩm sau:

- Sản phẩm nằm trong chương trình giảm giá từ 30% trở lên

- Các sản phẩm nội y, bikini.

- Không còn nhãn, tag gắn trên sản phẩm.

- Hộp và bao bì đi kèm sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc bị mất.

- Quà và hàng tặng đặc biệt đi kèm sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị mất.

- Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc không còn nguyên vẹn 100% (trầy xước vải, rách vải, dơ bẩn hoặc đã qua giặt, tẩy…).

- Sản phẩm đã sửa (lên lai, bóp, nới...).

4. Thời gian trả hàng: 7 ngày kể từ ngày khách nhận hàng.

AIR SPACE sẽ căn cứ thời gian được ghi nhận trên đơn giao hàng của phía chuyển phát để xác định thời gian trả hàng hợp lệ cho khách hàng.

Để tiến hành trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của AIR SPACE qua phương thức sau:

- Hotline: 028-225-33433

- Email: service@airspace.com.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/AIRSPACE.Vietnam/

5. Điều kiện hoàn tiền

Trong vòng 7-10 ngày làm việc, khi hoàn tất việc kiểm tra sản phẩm, bộ phận CSKH của AIR SPACE sẽ liên hệ với quý khách để thông báo kết quả trả hàng. Nếu sản phẩm trả lại hợp lệ với các điều kiện trả hàng của AIR SPACE, chúng tôi sẽ chuyển khoản cho khách hàng theo các phương thức sau:
- Đổi hàng: AIR SPACE sẽ hoàn điểm vào “VÍ ĐIỂM AIR SPACE”, khách hàng có thể sử dụng điểm đó để quy đổi thành mã khuyến mãi và sử dụng trong những lần mua sắm tại AIR SPACE. Khách hàng vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng “VÍ ĐIỂM AIR SPACE” tại link này.

- Trả hàng đối với sản phẩm bị lỗi: khách hàng có thể lựa chọn hình thức hoàn điểm qua “VÍ ĐIỂM AIR SPACE” hoặc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. (Lưu ý: khách hàng vui lòng thông báo hình thức thanh toán cho bộ phận CSKH để được hỗ trợ tốt nhất)

Lưu ý: AIR SPACE không nhận hoàn trả tiền mặt hoặc cấn qua sản phẩm khác.

6. Trường hợp đặc biệt cần lưu ý:

- Nếu gửi sản phẩm trả vượt quá số lượng trên đơn hoặc số lượng khách hàng có phản hồi muốn trả, bộ phận CSKH sẽ liên hệ quý khách để trả sản phẩm dư và khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển.

- Đối với khách hàng mua từ 500,000VNĐ trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển, trong trường hợp hàng gửi trả có giá trị nhỏ hơn 500,000VNĐ, phần phí vận chuyển cho đơn hàng trước đó sẽ được trừ vào tiền hoàn cho khách trả hàng.

- Đối với trường hợp khách mua hàng trong các chương trình khuyến mãi như mua bao nhiêu X tặng Y hoặc mua bao nhiêu X được giá Y … trả hàng với các trường hợp này hóa đơn sẽ không còn được hưởng khuyến mãi và sản phẩm còn giữ sẽ được tính với giá ban đầu.

- Đối với trường hợp khách mua hàng trong dịp được tặng kèm sản phẩm, khi trả hàng sẽ cần trả lại kèm sản phẩm được tặng.

7. Trong trường hợp hàng không hợp lệ để tiến hành hoàn tiền cho khách hàng, AIR SPACE sẽ liên lạc gửi hàng lại về theo địa chỉ theo thông tin được cung cấp trên đơn hàng trước và phí vận chuyển sẽ do khách hàng trả. Nếu không thể liên hệ được với khách hàng, AIR SPACE sẽ giữ sản phẩm tại công ty trong thời gian 30 ngày cho khách hàng. Nếu quá 30 ngày khách hàng không tới nhận chúng tôi sẽ đem hàng hoàn kho.